Cách xây nhà vườn đẹp ở quê phong cách châu Âu của gia đình Anh Minh

Nha vuon dep o nong thon 2019

Phong cách nhà vườn đẹp ở quê nông thôn thường có kiến trúc hao hao giống nhau cũng như thiết kế kiểu cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là nhiều. Nhằm giúp quý anh chị và các bạn có thêm sự lựa chọn hơn công ty kiến trúc nhà đẹp mới chúng tôi cập nhật mẫu nhà đẹp 2018 và 2019 để khám phá thêm

NHA VUON DEP O QUE
Góc view 1 hình ảnh nhà vườn 1 tầng mái thái tông màu xanh theo phong thủy hướng Đông Nam xây ở quê nông thôn

Khám phá mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn Việt Nam đẹp nhất 2019

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp thiết kế rất ấn tượng vừa mang nét kiến trúc nhà vườn kiểu châu Âu, thiết kế với vòm mái hiện đại kết hợp với mô hình nhà 3 gian truyền thống mái thái. Diện tích xây dựng sàn nhà vườn đẹp ở nông thôn là 160m2 trong đó mặt bằng bố trí nhà có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ và không gian bên ngoài thiết kế vòm kính cường lực hình bán nguyệt trên đổ bằng bê tông cốt thép.

Nha vuon dep o nong thon 2019
Mặt tiền nhà vườn cấp 4 đẹp của gia đình anh Minh kiến trúc 3 gian mái thái lợp ngói màu xanh

Kiến trúc nhà đẹp 2018 vừa thiết kế bàn giao hồ sơ cho gia đình anh Minh động thổ năm nay 2018 để chuẩn bị qua tết năm 2019 mới xây để đặt cửa và chuẩn bị chi phí bởi năm nay chủ nhà chưa hợp tuổi.

Mẫu nhà vườn đẹp ở quê thiết kế theo kiến trúc biệt thự nhà vườn mái thái phong cách Địa Trung Hải. Kiến trúc mang nét độc đáo riêng với cách bố trí khoa học, bố cục thẩm mỹ mang giá trị nghệ thuật cao thể hiện một phần tay nghề của anh em kiến trúc sư công ty xây dựng chúng tôi.

Hình ảnh nhà vườn đẹp ở quê 1 tầng 3 phòng ngủ anh Minh view 3

Kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng Nhà Đẹp Mới chúng tôi phối và diễn họa thêm góc nhìn thứ 3 để quý vị khám phá thêm góc nhìn tổng thể theo đường chim bay.  Từ đó các bạn xem mà linh động bố trí không gian nhà vườn xinh cho thích hợp với địa hình đất đai nhà mình. Theo hình ảnh nhà vườn mái thái đẹp ở nông thôn trên thì ngôi nhà được bố trí chính Đông Nam trong khi đó đất view nhìn ra mặt tiền đường liên thôn trục lộ là hướng Tây Bắc.

Mau nha vuon dep o quê 3 phong ngu
Hóa giải xây nhà vườn trệt mái thái theo phong thủy hướng Đông Nam tuổi Nhâm Tý 1972 anh Minh sân trước rộng rãi

Với cách thiết kế nhà đẹp 1 tầng mái thái 160m2 cung Thiên Y này rất hợp cho người mệnh Thủy hay Mộc thuộc Đông tứ trạch. Thông tin thêm chủ nhà anh Minh sinh 1972 Nhâm Tý thuộc Tang đố Mộc ngũ hành khảm thủy nên chọn màu sắc cả mái nhà và màu sơn thiên về màu xanh tương ứng với mệnh Mộc. Nếu bạn là một tín đồ của phong thủy và rành rọt sẽ hiểu về ý tưởng kiến trúc nhà vườn cấp 4 mái thái đẹp ở quê lợp ngói này

Cách bố trí không gian nhà vườn 1 tầng mái thái ở quê 160m2

Nói thêm một chút về đặc điểm khu đất trước khi thiết kế xây nhà mái thái 1 tầng ở quê anh Minh đó là chiều ngang mặt tiền đường trước nhà rộng ngang 20m hướng Tây Bắc thuộc cung Lục Sát không tốt so với phong thủy nhà ở anh Minh tuổi Nhâm Tý. Còn chiều sâu khu đất dài ra sau vườn 30m nhưng diện tích thiết kế xây dựng 14,5×11,5 nên diện tích thực xây khoảng 160m2.

Trong đó kích thước các phòng nhà vườn 1 tầng mái thái ở quê đẹp như sau

  • Phòng khách 35m2 kết hợp với phòng thờ
  • Phòng bếp riêng thiết kế rộng: 10,6m2
  • Phòng ăn và sinh hoạt chung: 13m2
  • Phòng ngủ 1: 13m2
  • Phòng ngủ 2: 17,8m2 có vệ sinh tắm khép kín chung trong phòng cho vợ chồng anh Minh 4.6m2
  • Phòng ngủ 3: 13,8m2
  • Phòng tắm vệ sinh chung : 4.6m2 phía sau cùng góc trái
Ban ve chi tiet xay nha vuon o que 160m2
Bản vẽ mặt bằng kích thước xây nhà vườn 160m2 mái thái hiện đại không gian mở 3 phòng ngủ 1 phòng thờ xây ở quê

Cái hay của ngôi nhà vườn cấp 4 đẹp ở quê 2019

Mặt bằng bản vẽ nhà vườn đẹp ở quê 1 tầng mái ngói khác biệt là có thêm tủ rượu bằng gỗ từ sảnh chính đi vào tay phải thiết kế gần như bar mini nhỏ chiều cao kích thước 2m x 1.6m. Phòng ăn chính là điểm nhấn thiết kế bằng vách ngăn gỗ CMF tự nhiên chứ không xây tường có khe thoáng để trưng bày thêm chậu kiểng mini nhỏ xanh hay các linh vật kỷ niệm.

Mô tả thêm về mẫu nhà vườn đẹp 2018 mới nhất của anh Minh

Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 160m2 thiết kế xung quanh có lối đi thông thoáng. Sân rất rộng có thể thoải mái ra vào cho các loại xe. Không gian nội thất bên trong mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái ở nông thôn hiện đại bố trí rất hợp lý như khu vực phòng bếp thiết kế tọa hung hướng cát. Bếp thiết kế theo kiểu hình chữ L một bên và vị trí bếp nhìn về hướng Đông Nam 1 bên là bồn rửa rau sạch chế biến món ăn cho gia đình.

Nhung mau nha vuon dep nhat Viet Nam
Các mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn mái thái đẹp nhất 2018 tại Việt Nam

Không gian nhà biệt thự sân vườn trệt đẹp phía sau có 1 khoảng sân rộng thiết kế lối đi lát đá vỉa hè sạch sẽ và trồng cây ăn trái và đài phun nước. Đây chỉ là diễn họa thêm còn tùy điều kiện tài chính và gu thẩm mỹ các anh chị có thể xây thêm nhà chòi lục giác, bể bơi mini tiểu cảnh sân vườn đẹp thêm hay trồng rau xanh tùy hỉ.

Đừng bỏ lỡ những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam được ưa chuộng qua đường dẫn

Lưu ý khi xây nhà vườn đẹp ở quê cho người mệnh Thổ hay Hỏa

Mỗi mẫu nhà vườn mái thái đẹp trước khi xây công ty phải cử kiến trúc sư hay kỹ sư có chuyên môn cao đến thẩm định và khảo sát và tư vấn chi tiết hoàn chỉnh. Nếu xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở quê 160m2 này bạn phải có mảnh đất mặt tiền rộng ít nhất 15m đến 16m ngang. Thứ 2 nếu bạn có tuổi thuộc Tây tứ trạch thì điều chỉnh mặt bằng công năng chứ không thể xây như mặt bằng trên được

Mau nha vuon mai thai 1 tang 3 phong ngu
Phương án xây nhà vườn mái thái 1 tầng theo màu sắc phong thủy mệnh Thổ hoặc Hỏa thiên về tông màu nóng như nâu đỏ

Lưu ý thứ 2 tùy theo hướng nắng và gió và vị trí đất yếu hay nguyên thổ, 1 mặt tiền hay 2 3 mặt tiền để thiết kế kiến trúc nhà vườn trệt đẹp mái thái kiểu như trên cho phù hợp và tận dụng những gì mà thiên nhiên ưu đãi như cây xanh, giữ lại cái hay mà trước đây bạn tạo dựng như hòn non bộ, cây xanh che nắng trước đây..

Thứ 3 Người mệnh Hỏa và Thổ thì tông màu thiên về màu nóng như nâu, ngói đỏ hay trắng từ các vật dụng trang trí nội thất không gian xung quanh.. Chứ không phải nói suông miễn sao là đẹp không quan trọng gì.. Không nên bỏ qua các bản vẽ kích thước nhà đẹp 2018 thiết kế mới đây vừa rẻ vừa đẹp diện tích phong cách khác qu đường dẫn

Góc nhìn 2 mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp ở quê

Mẫu nhà vườn 1 tầng hiện đại ở nông thôn trên đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu nhà vườn đẹp nhất Việt Nam hiện nay bởi ấn tượng từ cách ghép khối hình và cách đối lưu không khí gió mát tận dụng sinh vật cảnh môi trường sinh thái bao quanh.

Thông điệp về ngôi nhà cấp 4 mái thái đẹp ở quê anh Minh

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ của anh Minh có phong cách gần gũi giản dị không xa hoa nhưng lãng mạn gần gũi vừa hiện đại nhưng kế thừa nét thuần phong mỹ tục, văn hóa nhà vườn trước Cau sau Chuối đậm chết quê hương

Mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu dep o que
Cách hóa giải xây nhà tránh được nắng từ hướng Tây Bắc và xoay theo phong thủy thế đất hướng chính Đông Nam

Kiến trúc nhà vườn đẹp ở nông thôn phải hơn hết thể hiện được nét chân phương đằm thắm kết hợp với nét dân gian vốn quý và cái hồn của dân tộc. Hơn thế, Một mẫu nhà đẹp phải kế thừa nét trang nhã không gian mở dựa trên thiên thời địa lợi nhân hòa từ đó mới thổi được phần hồn cho mỹ thuật kiến trúc.

Ngôi nhà mái thái đẹp ở quê kiểu 3 gian có nét sang trọng nhưng mềm mại tân cổ giao duyên giữa nét văn hóa Phục Hưng truyền thống và chất đơn giản La tinh không gò bó mà ngôi nhà xinh cấp 4 mái thái anh Minh thể hiện được

Tổng quan về kiểu nhà Thái Lam đẹp 3 phòng ngủ ở quê này

Hai phương án thiết kế vườn đẹp ở quê mái ngói phong cách Địa Trung Hải trên có cùng 1 diện tích sử dụng nhưng thiết kế cho các hướng xây nhà có đất rộng thuộc mệnh gì xây cũng được vừa tiết kiệm vừa mang giá trị thiền định và tiện dụng, tự tại an nhiên.. Hãy trao quyền làm đẹp ngôi biệt thự mái thái sân vườn trệt đẹp như trên hay các phong cách khác cho anh em Ê kíp kiến trúc sư công ty chúng tôi. Bạn sẽ không thất vọng.!

=>> Tham khảo thêm mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu như trên có mặt tiền hướng ra đường chính diện tích 120m2 chi phí tiết kiệm hơn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn giá rẻ anh Phong

Mẫu nhà phố có gara 3 tầng đẹp hiện đại 6x18m anh Được

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng tân cổ điển anh Định chị Phượng