Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái 170m2 anh Giao đẹp không chớp mắt

Mau nha vuon 170m2 dep kieu biet thu

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ của anh Giao. Mẫu nhà 170m2 có kiến trúc truyền thống 4 gian giao duyên với nét phóng khoáng hiện đại kiểu châu âu.

Biet thu nha vuon 1 tang mai thai
Hình ảnh mặt tiền biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp diện tích 170m2 xây ở nông thôn đất rộng anh Giao

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ có gì mới?

Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng có sàn xây dựng chiều ngang 15.5m dài sâu ra sau vườn 12.5m hình chữ nhật. Kiểu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ mang hơi thở của kiến trúc 4 gian 2 chái mang giá trị Thiền định phong cách dân gian. Nét mới trong kiến trúc biệt thự sân vườn chính là thiết kế ở gian giữa có khu vực trà đạo rộng 8.4m2 view nhìn ra sân trước không gian thoáng đãng sát với sảnh đón.

Mau nha vuon 170m2 dep kieu biet thu
Góc view 2 phối cảnh biệt thự nhà vườn đẹp ở nông thôn 1 tầng 170m2 anh Giao

Nét khác biệt thứ 2 chính là kiến trúc mái với các họa tiết đơn giản nhẹ nhàng có ống khói ốp đá tự nhiên tạo cho mỹ quan ngôi biệt thự vườn 1 tầng kiểu Thái có vài điểm chấm phá và độc đáo so với các mẫu nhà cấp 4 nông thôn bình thường. Khác biệt thứ 4 thay vì phần nhiều hai cột hiên thường có hình vuông thì hình ảnh biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái diện tích 170m2 thiết kế với cột tròn sơn giả đá cẩm thạch. Đế cột hình vuông ốp đá Granite thuần khiết.

Nếu cần xây biệt thự 2 tầng hay 3 4 tầng bạn nên tham khảo thêm trong đường dẫn chọn lọc những mẫu biệt thự đẹp 2 3 4 tầng hàng đầu Việt Nam mới đây nhất theo tài chính khác nhau

Mặt bằng biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp hướng Tây

Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ thiết kế theo phong thủy 1974 Giáp Dần của anh Giao. Hướng biệt thự nhà vườn đẹp chính Tây hơi lệch Nam 8 độ cung Diên Niên. Hướng xây nhà vườn xinh 1 tầng hợp với người mệnh Mộc hay Thủy. Tông màu xanh đen chủ đạo. Mặt bằng kiến trúc chia thành 4 gian rộng rãi phù hợp với yêu cầu của gia đình. Mặt bằng nhà 170m2 đẹp như sau

Ban ve thiet ke biet thu vuon 170m2 4 phong ngu
Mặt bằng nhà biệt thự vườn 170m2 có 4 phòng ngủ hướng Tây ghé Nam anh Giao

Ý tưởng thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng mái thái dựa trên mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ của anh Hóa Đồng Nai xây từ năm 2015. Tuy nhiên, Kiến trúc sư chúng tôi chỉnh sửa lại với diện tích xây biệt thự nhà vườn 170m2 không gian nhỏ hơn bởi tài chính anh Giao đưa ra vừa phải cũng như đồ nội thất mức khá tốt chứ không cao cấp như nhà đại gia buôn bán than đá.

Nhắc thêm là nhà anh Hóa với chi phí lên đến 1.5 tỷ xây cách đây gần 4 năm giờ vật tư nhân công lên cao cũng phát sinh thêm 100 triệu nữa. Riêng tài chính dự trù xây biệt thự sân vườn 1 tầng mái thái ở quê của anh Giao đưa ra khoảng tầm 1.2 tỷ thôi.

Góc view 3 biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái diện tích 170m2 anh Giao

Mẫu nhà đẹp 170m2 phong cách biệt thự mái thái đẹp mang nét chân phương gần gũi mà giản dị. Đặc biệt rất thích hợp với các khu đất rộng ở vùng ngoại ô ven biển. Các đại gia khá giả ở thành phố hay các quan chức sắp nghỉ hưu xây để nghỉ dưỡng sống thanh tao thư thái nhẹ nhàng. Căn biệt thự nhà vườn đẹp 1 tầng xung quanh có vành đai cây xanh ăn trái đầy hoa thơm cỏ lạ.. Gần gũi thích ứng với lối sống an nhàn quy ẩn quanh vành đai nhiệt đới trong lành. Tôi đành lấy cảm hứng từ 4 câu lục bát truyền thống để nói về ngôi biệt thự nhà vườn cấp 4 mái thái anh Giao:

Biệt thự truyền thống 4 gian

Sân vườn mái ngói ngút ngàn sắc xanh

Hoa thơm trái ngọt trĩu cành

Bốn mùa không khí trong lành thơm hương.

Nha mai thai dep o nong thon
Hình ảnh biệt thự nhà vườn cấp 4 mái thái đẹp của gia đình anh Giao kiến trúc 1 tầng -VIEW 3

Mẫu nhà vườn đẹp 170m2 trên thiết kế tương thông với mặt bằng kiến trúc biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có 4 không gian. Ngôi nhà mái ngói xinh thiết kế có nền móng cao sử dụng đá rối ốp chân tường. Nhìn vào không gian mặt bằng và hình ảnh nhà đẹp ở nông thôn chắc bạn cũng nhận ra cái hồn của dân tộc, phản ánh chất phác đời sống và lao động sản xuất ở thôn quê.

Bức tranh biệt thự nhà vườn 1 tầng 170m2 mái thái đẹp giữa vùng quê yên bình anh Giao

Chúng tôi gọi đây là bức tranh bởi ngôi biệt thự sân vườn 1 tầng thiết kế trên nền đất rộng bao la trù phú. Ở nơi ấy họ đã họ không cần cao sang mỹ vị hay ồn ào xô bồ.hay vội vã. Một chút hoa, một chút hương hay lắng động để nghe tiếng của chim muông, tiếng côn trùng.. Cũng tạm ấm lòng. Cần gì phải lầu cao gác tía đúng không các bạn của tôi vốn dĩ yêu thích đồng cảm với công ty chúng tôi khi xây 170m2 sàn cũng ấm cúng rồi.

Bản vẽ chi tiết hồ sơ xây nhà vườn 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách được ê kíp anh em chúng tôi vẽ rất kỹ, chăm chút từng đường nét đa năng hình khối, tính thẩm mỹ, bố cục sắp xếp tiện dụng. Mang cả cái nét giản dị mộc mạc gần gũi vào ngôi nhà để mẫu nhà đẹp mái ngói ở quê trở nên có hồn hơn bao giờ hết.

Biet thu nha vuon 1 tang 4 phong ngu
Hình ảnh biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp mái thái 1 tầng ở nông thôn

Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp mái ngói chắc chắn sẽ thiện cảm với bà con thôn quê. Không chỉ về tổng thể ngoại thất bên ngoài thể hiện được sự thanh tao, bình dị mà thâm thúy mà không gian bên trong cũng thể hiện được sự ấm cúng. Còn nữa, nội thất nhà đẹp 170m2 cũng toát lên một bầu không khí đoàn viên kết nối mạch lạc giữa các không gian mở. Xem thêm

Mỗi quy chuẩn kiến trúc phải hài hòa với mục đích nếp sống của người dân. Biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp của anh Giao khi chúng tôi đến đưa hồ sơ cảm nhận được sự hài lòng và đồng cảm. Ngôi nhà tương lai 3 thế hệ gồm ông bà, 2 vợ chồng và 2 con của anh được vẽ trong 15 ngày. Anh mua vật tư và kêu nhân công xây bởi anh ấy có bạn làm thầu xây dựng. Qua đây chúc đại gia đình anh sức khỏe và thành đạt. Hãy giao mầm xanh cho quê hương tôi.. Bạn sẽ gặt được hoa trái ngọt ngào. Good luck.!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn giá rẻ anh Phong

Mẫu nhà phố có gara 3 tầng đẹp hiện đại 6x18m anh Được

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng tân cổ điển anh Định chị Phượng