Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp có bản vẽ chi tiết vừa túi tiền của anh Lân

Nha tret 3 phong ngu noc thai

Mẫu nhà trệt nóc thái đẹp thiết kế theo kiến trúc biệt thự 1 tầng mái ngói. Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ treo tường ở phòng khách có hồ sơ chi tiết kích thước xây nhà hoàn chỉnh. Công ty kiến trúc nhà đẹp chúng tôi cập nhật nhanh để anh chị cùng tham khảo xây nhà mới đẹp cho mình.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu
Các góc nhìn nhà 120m2 mái thái có kèm bản vẽ chi tiết xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở nông thôn anh Lân

Tìm hiểu thêm Top 10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại có 3 phòng ngủ thiết kế có phòng thờ xây đẹp ở nông thôn được yêu thích nhất hiện nay kiểu nhà đẹp 1 tầng với các phong cách mái bánh Ú kiểu Pháp, nhà hình chữ U, nhà 1 tầng có gác lửng diện tích lớn nhỏ có bản vẽ kích thước do các kiến trúc sư chúng tôi vừa thiết kế mới đây

Thông tin mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 120m2 mái thái đẹp

Mô hình nhà trệt 3 phòng ngủ có diện tích sàn xây dựng hơn 120m2 chưa tính mái thiết kế theo kiến trúc nhà đẹp 1 tầng chiều ngang rộng hơn 8m dài sâu 15m chưa tính sảnh. Kiểu nhà đẹp cấp 4 mái thái thiết kế có sảnh đón rộng liên thông với phòng khách và phòng bếp bàn ăn phía ngoài từ hướng mặt tiền nhà đẹp chính Tây cung Phước Đức hợp với phong thủy Tây tứ trạch.

  • Dự án xây nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ treo tường
  • Chủ đầu tư: Anh Lân
  • Diện tích đất : Ngang 20m dài 35m
  • Diện tích xây sát 1 bên: 8.3x15m
  • Tổng diện tích sàn sử dụng: 125m2
  • Thiết kế: KS Chí cùng ê kíp cộng sự
  • Thời gian thi công: 3 tháng
  • Chi phí đầu tư: 500 triệu đến 750 triệu tùy chủng loại vật tư
  • Thể loại kiến trúc: Nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn
Mau nha cap 4 120m2 3 phong ngu 1 phong tho
Hình ảnh mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 120m2 đơn giản tông màu trắng theo phong thủy mệnh Kim

=>>  Tham khảo thêm kiến trúc tương đương bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình anh Đương xây trên đất chiều ngang 10m mặt tiền

Mô tả thêm về mẫu nhà cấp 4 nóc thái 3 phòng ngủ năm 2019

Bản vẽ xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 120m2 của anh Lân qua tết mới thi công xây dựng. Anh cần bản vẽ chi tiết trước để đặt cửa và liên hệ đại lý vật liệu xây dựng để xây. Thậm chí đặt cọc trước lỡ sang năm qua tết vật tư tăng. Với cách khôn khéo khi lên kế hoạch xây nhà của anh Lân các bạn cũng cần tham khảo để học hỏi.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp thiết kế theo phong thủy nhà ở tuổi 1992 tức Nhâm Thân. Thiết kế nhà ở thiên về cung Đoài hợp với bản mệnh Kim – Chấn Thổ. Hướng xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đều nhìn ra đường chính hướng Chính Tây – Phước Đức.

Xay nha cap 4 mai thai 3 phong ngu huong Tay
Mẫu nhà cấp 4 nóc thái thiết kế xây dựng ở nông thôn diện tích 8.3x15m hướng chính Tây cung Phước Đức

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ thiết kế thiên về tông màu trắng hợp với Kiếm phong kim – Tuổi Khỉ tức vàng lá kiếm. Nếu bạn thuộc bản mệnh khác và cần bản vẽ xây nhà trệt 3 phòng ngủ mái thái đẹp thì phối lại tông màu khác không khó. Bạn có thể tham khảo xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 120m2 có 3 phủ khác miễn phí thì xem có hợp với đất và tài chính phong thủy gia đình mình thì liên hệ

Mặt bằng chi tiết xây nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái thái xây sát đất của bố mẹ một bên. Tổng thể khu dắt vườn rộng 700m2. Phương án thiết kế nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ lùi ra sau cách tường rào 3m cho thoáng và chừa khoảng sân rộng. Tương lai gần có thể thiết kế thêm tiểu cảnh nhà vườn mini, chòi lục giác, khoảng sân rộng để phơi phóng hay để xe ô tô.

Mat bang nha cap 4 3 phong ngu 120m2
Kích thước bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 120m2 mặt bằng sử dụng

Không gian bên trong nhà nóc thái 120m2 đẹp thiết kế có phòng ngủ bố mẹ rộng rãi có thêm phòng tắm đứng và vệ sinh chung trong phòng giúp tiện nghi và lịch sự. Phía sau nhà mái thái 1 tầng 120m2 thiết kế dành cho vợ chồng anh Lân và 1 phòng ngủ 2 cho con cùng dãy. Ngoài ra mặt bằng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 120m2 còn có 1 phòng tắm và wc thiết kế chung nhưng có tường 10cm ngăn đôi ở giữa Vip thiết bị vệ sinh sử dụng cao cấp.

Bản vẽ nhà cấp 4 nóc thái 3 phòng ngủ chi tiết mái

Hướng thiết kế phòng bếp đặt về phía Đông Nam theo nguyên tắc phong thủy nhà bếp. Ngoài ra không gian phòng bếp nhà cấp 4 còn tọa lạc ở gần sảnh phụ bên hông có nơi để xe máy, góc để tủ lạnh, máy giặt… Quan sát thêm về bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nóc thái mái lợp ngói chúng ta có thể thấy phía sau có vị trí đặt bồn nước. Nếu còn có thể để bình năng lượng mặt trời cung cấp nước nóng lạnh cũng được bởi diện tích khá rộng

Ban ve xay nha tret 3 phong ngu noc thai
Bản vẽ kết cấu phần mái nhà cấp 4 kiểu Thái Lan có 3 phòng ngủ lợp ngói

Mẫu nhà trệt nóc thái 3 phòng ngủ thiết kế có móng cao 5 bậc trên địa hình nên đất bằng phẳng giúp cho tổng quan ngôi nhà thông thoáng và cao ráo mát mẻ vừa chống được ngập úng vào ùa mưa. Kiến trúc nhà trệt 3 phòng ngủ phía trên sảnh có 2 mái chồng lên nhau và vuông góc với mái sau. Các bạn tham khảo thêm chi tiết bản vẽ kích thước mái để hiểu thêm.

Hồ sơ xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ năm 2019

Do thời gian trong tết khá cập rập nên mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn qua năm 2019 mới xây. Do vấn đề bản quyền nên công ty thiết kế xây dựng Nhà Đẹp Mới chúng tôi không đưa thêm bản vẽ kiến trúc như mặt đứng, mặt cắt, hồ sơ kết cấu như bản vẽ móng, chi tiết kích thước cửa, bản vẽ mặt bằng lát sàn..

Ngoài ra, bản vẽ xây nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 3 phòng ngủ còn có điện nước, vị trí hầm tự hoại, chiều cao, bản vẽ xử lý mái chống thấm giột, hệ thống điện, intenet.. và dự toán chi tiết được mong các bạn thông cảm.

Nha tret 3 phong ngu noc thai
Hình ảnh nhà trệt 3 phòng ngủ nóc thái diện tích 120m2 lợp ngói ở quê của anh Lân

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 tuy chưa có gì mới nhưng cái quan trọng là bạn có hồ sơ chi tiết để giám sát và theo dõi. Các giải pháp kích thước cửa, mặt bằng lát sàn.. bản vẽ thi công mái như thế nào cho bền vững và hợp lý, đồng thời khỏi phải lúng túng đau đầu vì đã có anh em kỹ sư chúng tôi hướng dẫn lo toàn bộ rồi. Việc còn lại của bạn là chuẩn bị tài chính hoàn thiện sao cho không gian trang trí nội thất hài hòa theo gu thẩm mỹ mà thôi

Lý do bạn cần xây nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ khoảng trên dưới 700 triệu

Mẫu nhà 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 – 125m2 thiết kế theo ngôn ngữ dân gian truyền thống nếp nhà Việt kết hợp với các thông số đường nét vuông kẻ chỉ lồi lõm cách điệu hiện đại. Mẫu nhà đẹp rất thích hợp với thời tiết khắc nghiệt, dám thách thức trước điều kiện mưa nhiều nắng nóng và chống ồn. Ngôi nhà xinh cấp 4 mang dáng dấp khỏe khoắn hài hòa giữa thiên nhiên sinh vật cảnh không khí trong lành ở quê và mang đậm bản sắc dân tộc.

Cái hay của mẫu nhà đẹp 3 phòng ngủ ở nông thôn

Cái hay của mẫu nhà đẹp 1 tầng mái thái chính là dù ở nơi đâu, vùng miền xuôi ngược Bắc Trung Nam nào đều có thể xây được. Bởi lẽ, Kiến trúc nhà trệt nóc thái đẹp mang nét giản dị mộc mạc mà đằm thắm đượm hồn quê. Xứng đáng là tổ ấm êm đềm hạnh phúc cho gia đình 2 thế hệ trở lên.

Hơn nữa bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ cũng không cầu kỳ dễ thi công. Mẫu nhà đẹp cấp 4 ở quê có bản vẽ kiến trúc đẹp không thua gì các mẫu biệt thự vườn xung quanh không gian tràn ngập ánh sáng. Đôi khi một làn không khí nhẹ, một chút nắng, một tiếng lay động của sinh vật cũng làm cho ta cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái, ấm lòng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn giá rẻ anh Phong

Mẫu nhà phố có gara 3 tầng đẹp hiện đại 6x18m anh Được

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng tân cổ điển anh Định chị Phượng