Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái hình vuông nông thôn giá rẻ anh Phú Bắc Ninh

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái diện tích 90m2 có chi phí xây dựng khoảng 750 triệu phần thô. Đây là kiến trúc nhà hình vuông 3 phòng ngủ 1 phòng thờ lợp ngói phù hợp với đất ở nông thôn kiểu biệt thự mini hiện đại. Tuy nhiên do mẫu nhà đẹp 2 tầng đang trong quá trình hoàn thiện nên công ty kiến trúc nhà đẹp chúng tôi không đưa nhiều chi tiết hơn

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái đẹp 2019
Hình ảnh thiết kế nhà 2 tầng tông màu trắng xanh đen đẹp xây ở quê của anh Phú

Các xây mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 90m2 3 phòng ngủ

Nếu bạn cần xây nhà mái thái 2 tầng đẹp ở quê kiểu kiến trúc mái ngói có thể liên hệ để kỹ sư công ty chúng tôi điều chỉnh thiết kế nhà giá rẻ có đầy đủ hồ sơ mà xây cho tiết kiệm. Thông tin mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái đẹp 90m2 như sau

  • Dự án thiết kế xây nhà 2 tầng ở nông thôn đơn giản mà đẹp
  • Chủ đầu tư: Hà Ngọc Phú
  • Địa chỉ: Thuận Thành Bắc Ninh
  • Diện tích đất chiều ngang 16m dài 15m hình vuông 2 mặt tiền
  • Diện tích xây dựng: 90m2 = 10×11 tính cả sảnh
  • Chi phí đầu tư: 750 triệu chưa kể nối thất gắn tường và rời
  • Năm thiết kế xây dựng: 2018
  • Kỹ sư thiết kế: KS Hai
  • Đơn vị: Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Việt Mới
  • Văn phòng đại diện: TP Bắc Ninh
  • Công năng sử dụng: Khách, bếp, 3 ngủ 1 thờ, 1 sinh hoạt chung
Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái
Hình ảnh mặt tiền nhà mái thái 2 tầng hiện đại thiết kế có phòng ngủ tầng trệt anh Phú Bắc Ninh

=>> Ngoài ra công ty chúng tôi còn có mẫu nhà 2 tầng hình vuông kiến trúc mái thái đẹp dán ngói khác thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại của gia đình anh Giang thiết kế có 5 phòng ngủ trong đó ở dưới trệt 2 phòng đẹp khác bạn kích vào link để tham khảo

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái 90m2 đẹp anh Phú

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 90m2 mái thái lợp ngói thiết kế thu nhỏ diện tích ngang 10×11 trên khuôn viên rộng 18×18 hợp với tài chính đưa ra 750 triệu của vợ chồng anh Phú Bắc Ninh. Anh chia sẻ gia đình anh có còn các hệ thống gỗ Xoan đào sơn PU còn mới và một số đồ cũ tận dụng tốt khác. Cũng như em gái ảnh là chủ đại lý vật liệu xây dựng tại Thuận Thành. Nên cần bản vẽ nhà 2 tầng mái thái chi tiết hoàn chỉnh để mua vật tư kêu nhân công thợ địa phương xây cho rẻ tiết kiệm

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái 90m2
Mặt bằng tầng trệt thiết kế có 1 phòng ngủ 19m2 cho bố mẹ anh Phú

Ngoài hồ sơ bản vẽ nhà 2 tầng mái thái 90m2 này công ty cổ phần chúng tôi còn có các hồ sơ bản vẽ chi tiết xây nhà 2 tầng chữ L 85m2 đến 90m2 tương ứng với mảnh đất chiều ngang 7m 8m 9m hay 10m khác. Các anh chị liên hệ để được gửi các mẫu nhà 2 tầng đẹp thiết kế theo phong thủy thế đất mình. Xem bản vẽ mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp 90m2 mái thái 3 phòng ngủ trên đất chiều ngang 8m anh Dân

Không gian nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Thường thì các mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn hiện nay. Các chủ nhà đều mong muốn xây nhà lầu đơn giản mà đẹp có 3 đến 5 phòng ngủ là nhiều. Tùy theo nếp sống sinh hoạt cũng như khí hậu vùng miền mà bố trí không gian sao cho khoa học và hợp lý. Mẫu nhà 2 tầng 90m2 đẹp mái thái có bản vẽ chi tiết anh Phú và 2 con thiết kế có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Trong đó 1 phòng khách rộng 36m2 1 phòng sinh hoạt chung xây trên đất hình vuông 2 mặt tiền lợp ngói

Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái
Mặt bằng tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ 12m2 và 13m2 1 phòng thờ 11m2 phòng vệ sinh chung và 1 phòng sinh hoạt chung

Bản vẽ kiến trúc chi tiết phần móng đất tốt cứng nên chỉ cần làm móng đơn gia cố thêm trụ và đà kiềng chân móng là chắc chắn đỡ tốn kém. Kết cấu bản vẽ nhà 2 tầng 90m2 hệ mái dốc chữ A khung kèo lợp ngói chứ không đổ bằng rồi dán ngói như các kiểu biệt thự mini 2 tầng mái bánh Ú. Vì thế nên cũng ít tốn kém hơn rất nhiều.

Lý do bạn cần bản vẽ nhà 2 tầng mái thái như thế này để xây 2019

Năm 2018 và 2019 là thời điểm giá cả tăng cao, trong khi đời sống của người dân nông thôn chúng ta cũng còn khó khăn. Viện cần bản vẽ kiến trúc kết cấu dầm, sàn, bể phốt, nguyên lý đường dây điện hay ống nước, hầm phối, giải pháp chống thấm cho mái cũng rất quan trọng. Nếu bạn có hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái hoàn chỉnh rất dễ theo dõi tiến độ và kích thước.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái nông thôn
Bản vẽ xây nhà mái thái 2 tầng ở quê 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc lợp ngói tiết kiệm

Không phải đau đầu vì thợ xây sai kích thước hoặc đồng thời có bảng dự toán cho các hạng mục để mua vật liệu cho các giai đoạn chủng loại gì rất dễ. Nếu có bản vẽ xây nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ đầy đủ. Bạn cũng sở hữu được ngôi nhà đẹp chắc chắn khang trang hơn. Trong đó hồ sơ để lại cũng chẳng bao nhiêu so với chi phí đầu tư xây nhà biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái lợp ngói như anh Phú.

Kết nối thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp 2 tầng mái thái giá rẻ hiện nay

Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái 90m2 thiết kế giá rẻ cho anh Phú theo phong cách biệt thự tân cổ điển mềm mại. Nhưng lược bỏ hết các chi tiết cầu kỳ. Do thế đất 2 mặt tiền một đường liên thôn chính và 1 đường ngõ rộng. Nên kiến trúc nhà 2 mặt tiền đẹp 2 tầng mái thái có cổng chính đi vào đặt ở vị trí ngã ba góc đường cho thuận lợi và tiện ích.

Mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp 2 tầng mái thái
Hình ảnh nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp 90m2 phối cảnh thiết kế có tường rào cổng anh Phú

Kết nối thiết kế xây nhà 2 tầng mái thái ở các Tỉnh lẻ Việt Nam

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói 90m2 thiết kế tiết kiệm mà đẹp. Anh tên Phú là giàu sang nhưng tài chính cũng có hạn nên yêu cầu xây nhà có bản vẽ chi tiết cho thợ xây với giá rẻ nhất có thể.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn ở Thuận Thành Bắc Ninh kiến trúc 2 mặt tiền trực thuộc văn phòng chi nhánh phía Bắc. Hiện công ty xây dựng chúng tôi trụ sở chính ở Sài Gòn và Hà Nội. Nhưng để nâng tầm vĩ mô nên phát triển mạng lưới thiết kế xây nhà đẹp ở cả 63 tỉnh thành cả nước.

Bản vẽ file cad nhà 2 tầng mái thái
Các hồ sơ bản vẽ chi tiết xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích lớn nhỏ khác mới đây liên hệ 0975 945 433 để tư vấn

Công ty sẽ cử kiến trúc sư đến tận nhà trao đổi với các vị

Chi nhánh công ty chúng tôi hoạt động theo hình thức cổ phần. Do toàn là anh em bà con cả nên khi nhận được thông tin tư vấn sẽ cử kỹ sư xây dựng đến tận nơi khảo sát, đo đạc, vẽ tại chỗ trên bàn giấy thống nhất phương án làm việc trước sự đông đủ các thành viên gia đình. Nên bạn không phải lo lắng.

Hồ sơ bản vẽ nhà 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn phù hợp cho gia đình 5 đến 6 thành viên. Thiết kế có phòng ngủ người già tầng trệt còn tầng 2 dành cho vợ chồng con cái. Tương lai gần có thể hoán đỗi theo mục đích sử dụng mà không cần phải cải tạo lại.

Hi vọng mẫu nhà 2 tầng mái thái đơn giản mà đẹp chi phí 750 triệu của anh Phú giúp bạn tham khảo thêm. Mời các bạn nán lại ít phút tham khảo hơn 200 mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái khác của công ty kiến trúc xây dựng NHÀ ĐẸP MỚI chúng tôi thời gian gần đây. Chúc bạn thành công.!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn giá rẻ anh Phong

Mẫu nhà phố có gara 3 tầng đẹp hiện đại 6x18m anh Được

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng tân cổ điển anh Định chị Phượng