Thiết kế nhà vườn mái thái đẹp ở quê

Thế nào gọi là nhà vườn đẹp Việt Nam đúng nghĩa và chất lượng ? Khái niệm này dùng hơi chung chung quá. Tuy nhiên tôi đưa ra mấy ý kiến sau xem bạn cùng đồng tình không nhé. Trước hết là

Thông tin mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp ở nông thôn 2020

Trước hết về hồ sơ mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp do công ty mình thiết kế cho anh Biên. Gia đình vợ chồng 2 con anh có mảnh đất ngang 30m dài 36m. Tính xây nhà biệt thự mini 1 tầng đẹp cần 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mà thôi. Sau khi tìm hiểu trên mạng rất nhiều. Anh mong muốn xây biệt thự mini khoảng 1.5 tỷ thiết kế sao cho thẩm mỹ. Không gian hợp lý mà chắc chắn.

  • Dự án thiết kế biệt thự sân vườn mini chi phí khoảng 1.5 tỷ
  • Chủ đầu tư: Anh Biên
  • Phụ trách thiết kế hồ sơ nhà đẹp: KTS Phương
  • Diện tích đất ngang 30 dài 36m
  • Diện tích thiết kế xây dựng: Tầng trệt 140m2 tầng lầu 60m2
  • Phong thủy nhà ở hướng Đông Nam
  • Năm thực hiện: 2020
Nhà vườn đẹp ở Việt Nam
Mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn Việt Nam kiến trúc tân cổ điển phong cách châu âu mới anh Biên

Tuy nhiên đây là mẫu nhà 1 trệt 1 lửng kiểu biệt thự. Còn anh chị muốn xây nhà vườn trệt cấp 4. Thì tham khảo các mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp có 3 đến 5 phòng ngủ diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Thế nào gọi là nhà vườn đẹp Việt Nam đúng nghĩa

Chắc bạn cũng nắm được khí hậu Việt Nam nước ta là gì rồi đúng không nào? Điều kiện tự nhiên thổ nhưỡng đất đai cũng phân thành 2 mùa rõ rệt. Chịu ảnh hưởng của nhiệt đới xích đạo bắc bán cầu. Nên mùa Đông thường kéo dài và rất lạnh. Còn mùa nắng nóng thì rất khó chịu. Ý tôi muốn nói ở đây là: Việc xây nhà vườn mái thái lợp ngói là tuyệt vời nhất. Trong các kiểu nhà Á – Âu – Phi – Mỹ. Thậm chí hay nhà kiểu Hàn Quốc hình hộp cũng ít mà thôi.

nha vuon dep viet nam
Hình ảnh 3D mặt tiền nhà vườn đẹp Việt Nam thiết kế cho gia đình anh Biên

Hơn nữa các mẫu nhà vườn đẹp Việt Nam còn dựa theo phong tục tập quán. Nếp sống sinh hoạt riêng theo bản sắc văn hóa gọi là Nếp nhà Việt xưa trước Cau sau Chuối. Nên mẫu nhà vườn mái thái cấp 4 hay nhà mái thái 2 tầng nông thôn. Thường là phù hợp nhất cho mọi gia đình Việt.

Ý tưởng thiết kế nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp nhất Việt Nam

Mẫu biệt thự mini sân vườn 140m2 anh Biên được xem là một trong những mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp nhất hiện nay. Bởi do ê kíp chúng tôi thiết kế nhà view nhìn theo hướng Nam. Nhà hướng Nam cũng là hướng đẹp nhất so với các hướng còn lại đấy ạ. Hơn nữa mẫu nhà vườn xinh mái ngói 140m2 này. KTS Phương cùng cộng sự thiết kế có nhiều cửa sổ đón gió mát trong lành từ hướng chính Đông. Nghĩa là bên tay phải lối vào cổng chính từ đường liên thôn rãi nhựa đi vào.

Thiết kế sân vườn đẹp Việt Nam
Ý tưởng thiết kế nhà biệt thự vườn có hành lang bên hông chừa 2.5m cho thoáng

Ý tưởng xây nhà vườn nông thôn giá rẻ thiết kế có 2 sảnh hành lang 2 bên nhà. Từ hướng cổng phụ đi vào bên trái thiết kế để dành 2m làm lối thoát nước cho mái nhà chữ A kiểu Thái Lan. Vừa có khoảng hanh thông đối lưu không khí lấy gió nhẹ cho phòng khách. Vừa mở được cửa sổ đón nhận ánh sáng từ hướng Tây ghé Nam

Làm rõ thêm về mẫu nhà vườn đẹp ở Việt Nam này

Gọi là nhà mái thái nhưng không chỉ là mài chữ A lợp ngói đơn thuần. Ý đồ kiến trúc sư công ty cổ phần tư vấn thiết kế NHÀ ĐẸP MỚI đưa ra là phải làm thế nào để

  • Kiến trúc mặt tiền và ngoại thất không bị thô cứng hay cầu kỳ
  • Mặt tiền mang phong cách hiện đại tân cổ điển
  • Tone màu nhã nhặn trắng kết hợp với sơn màu lam gỗ
  • Kiến trúc mái ngói màu đỏ truyền thống
  • Các cửa sổ thiết kế vòm cong phong cách Địa Trung Hải rộng
  • Các cột tròn thiết kế tỷ lệ đăng đối cân xứng kiểu cổ điển
  • Phong cách biệt thự nhà vườn mini kiểu châu âu nhưng rất Việt Nam
nhung mau nha vuon dep nhat viet nam
Mẫu nhà vườn đẹp nhất Việt nam thiết kế góc nhìn từ bên phải hướng Đông sang

Lý do bạn nên chọn mẫu biệt thự 1.5 tỷ có sân vườn đẹp ở quê

Mẫu nhà vườn đẹp 1 trệt 1 lửng hay còn gọi là nhà đẹp 1.5 tầng mái thái. Trau chuốt theo phong cách Villa châu âu bán cổ điển nhưng không diêm dúa cầu kỳ. Ngôi nhà có ngoại thất thiết kế linh hoạt không gian mở. Đây là vài lý do tôi nêu ra bạn nên chọn kiểu nhà sân vườn đẹp Việt Nam này

  • Không gian vừa đủ sống cho gia đình 4 đến 5 thành viên
  • Tường xây 22cm chắc chắn mát mẻ. sử dụng vì kèo thép siêu nhẹ mái lợp ngói
  • Tầng trệt thiết kế 140m2 có phòng khách rộng 30m2. 1 phòng ngủ master 22m2.
  • 1 phòng thờ 12m2 – Phòng ăn và bếp 24m2. 1 nhà vệ sinh chung
  • Gác lửng thiết kế 2 phòng ngủ 18m2 có wc trong phòng cho con trai và gái. 1 phòng sinh hoạt chung
Những ngôi nhà vườn tuyệt đẹp
Kiểu nhà sân vườn đẹp Việt Nam 1 trệt 1 lửng mái thái 200m2 diện tích sàn

Đặc trưng riêng của biệt thự sân vườn đẹp ở nông thôn Việt Nam

Mẫu nhà sân vườn đẹp Việt Nam xây chếch về phía bên trái. Khoảng đất còn lại để dành cho con theo di chúc ý nguyện của anh Biên. Thứ 2 sở dĩ xây nhà vườn đẹp 140m2 ở nông thôn Việt Nam kiểu này. Chủ ý là chừa khoảng trống đất bên phải để có khoảng trống. Nhìn view ra vườn ngoài bên hướng Đông đón gió trong lành rất tốt cho sức khỏe con người.

Thiết kế nhà vườn mái thái đẹp ở quê
Một trong những mẫu nhà sân vườn đẹp nhất Việt Nam thể loại mái thái ở quê nông thôn 2020

Ngoài ra mời anh chị tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp khác có diện tích + phong cách khác nhau. Mục đích để chọn mặt mà gửi vàng trước khi gọi nhờ vẽ giúp.

Chi phí xây biệt thự nhà vườn mái thái đẹp Việt Nam này

Chi phí để xây dựng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng có 3 mức hoàn thiện chìa khóa trao tay. Tức là có 3 gói khá 5 triệu/m2. Tốt 5.5 triệu/m2. Cao cấp 6 triệu/m2. Nhìn vào phối cảnh có sử dụng đồ gỗ cao cấp và ngoại thất nhiều gờ chỉ nên khá tốn công thợ xíu. Nên để mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam này thanh thoát. Bề thế tôi khuyên bạn nên chọn gói cao cấp.

Nhà vườn mái thái 1 trệt 1 lửng đẹp nhất Việt Nam
Góc view 6 biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp 1 trệt 1 lửng ở nông thôn Việt Nam của anh Biên

Riêng phần xây dựng thô mẫu biệt thự vườn 1 trệt 1 lửng ở quê nông thôn Việt Nam này công ty mình nhận 3.2 triệu/m2. Nếu anh chị cần làm nội thất hoàn thiện thì thích căn cứ hồ sơ nội thất chúng tôi vẽ mua đồ nội thất về chúng tôi làm nhân công cho. Như thế là hài hòa ai cũng vui vui.

Tổng quan về mẫu nhà vườn đẹp Việt Nam mái ngói truyền thống

Mẫu nhà mái ngói ở nông thôn Việt Nam hiện nay có rất nhiều kiểu khác nhau. Tuy nhiên để đẹp và kết cấu chắc chắn không phải sửa đi sửa lại và tốn kém vật tư. Tôi khuyên anh chị nên bỏ ra 2% của tổng chi phí đầu tư tìm kiến trúc sư giỏi như công ty NHÀ ĐẸP MỚI mình. Vẽ và tối ưu kiến trúc và bản vẽ cảnh quan sân vườn cho xinh và hợp lý. Hơn nữa hiện nay tại Việt Nam việc xây nhà cấp 4 nhỏ khoảng 80m2 khoảng 400 – 500 triệu cũng thuê thiết kế. Vì người ta ý thức được tầm quan trọng của ngôi nhà

Mẫu nhà vườn đẹp nhất Việt Nam 140m2
Phối cảnh biệt thự nhà vườn 1 trệt 1 lửng chi phí 1.5 tỷ đẹp mái ngói ở nông thôn Việt Nam

Mẫu nhà 1 trệt 1 lửng mái thái kiến trúc nhà vườn đẹp ở quê nông thôn Việt Nam trên phù hợp với tài chính khoảng 1.5 tỷ. Thiết kế xây cho gia đình vợ chồng và 2 con. Nếu anh chị có đất rộng tôi khuyên nên chọn kiểu này. Ngoài ra nếu anh chị cần xây nhà vườn cấp 4 hay các biệt thự nhà vườn 2 tầng đến 2.5 tầng. Nên xem thêm tại chuyên mục biệt thự nhà vườn thiết kế sắc nước hương trời mà chọn thêm, Thân ái .!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn giá rẻ anh Phong

Mẫu nhà phố có gara 3 tầng đẹp hiện đại 6x18m anh Được

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6.5m 3 tầng tân cổ điển anh Định chị Phượng